CHUNG CƯ MOONLIGHT PARK VIEW SẼ LÀ MỘT HIỆN TƯỢNG

Posted by Unknown on 00:19 with No comments

CHUNG CƯ MOONLIGHT PARK VIEW SẼ LÀ MỘT HIỆN TƯỢNG


Căn hộ MoonLight Park View, một dự án khắc ghi mốc cho sự khởi động cho thị trường khu Tây Sài Gòn. với địa điểm đẹp và tiềm năng, ngày mở bán 04.12 đã lôi kéo rộng rãi khách hàng tham gia.
Lễ công bố dự án MoonLight Park View

Lễ ban bố dự án MoonLight Park View

Ngày 04.12 vừa rồi, hưng vượng công bố thành công dự án MoonLight Park View. Hơn 1000 khách mời tham dự, 350/355 căn hộ tại Moonlight Park View đã được đặt tậu. 

MoonLight Park View tọa lạc ngay mặt tiền đường số 7, khu dân cư hoả tiễn. Quy mô dự án với 3 Block, cao 19 tầng, bao gồm 463 căn hộ, 38 căn Officetel và 34 căn shop thương mại.

Hồ bơi căn hộ MoonLight Park View

hồ bơi căn hộ MoonLight Park View

Dự án MoonLight Park View tích hợp phổ biến tiện ích, cư dân sống tại sẽ đòi hỏi đầy đủ phổ biến luôn thể ích hiện đại: đại dương bơi, công viên nội khu, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em…

tới tham dự lễ mở bán từ hơi sớm, chị Nguyễn Thị Hoa (quận 6) cho biết, sau lúc cưới, hai cung phi chồng chị vẫn đang ở chung sở hữu ba má. Sau 1 thời gian đi khiến, thu thập được ít tiền, cộng thêm tương trợ từ hai gia đình, hoàng hậu chồng chị quyết định tậu sắm nhà để mang thể thỏa mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

“Chúng tôi đã đi xem đa dạng dự án, nhưng mà chung cuộc chọn lọc Moonlight Park View. 1 phần là vì dự án với vị trí đẹp, thuận lợi cho công việc của nhì vợ chồng. một phần vì hưng thịnh là 1 tiếng tăm béo, uy tín trong thị trường bất động sản. khi đặt bút ký vào giao kèo, chúng tôi cũng với sự yên tâm hơn”, chị  Hoa san sớt.

Dường như, trong ngày diễn ra sự kiện, người mua chọn sắm Căn hộ MoonLight Park View sẽ nhận được chiết khấu 3.5%. đặc biệt, quý khách mang hộ khầu Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh và những tỉnh giấc miền Tây sẽ được giảm 1%.