SỰ TRỖI DẬY BẤT ĐỘNG SẢN KHU TÂY

Posted by Unknown on 01:24 with No comments

SỰ TRỖI DẬY BẤT ĐỘNG SẢN KHU TÂY


Sự trỗi dậy của thị trường bất động sản Tây Sài Gòn đúng vào giai đoạn cuối năm, cộng thời khắc có "một cuộc đổ bộ quy mô lớn" của các tăm tiếng béo đã làm giúp cho nhà đất khu vực này phát triển thành với giá hơn trong mắt nhà đầu bốn, cũng như các bạn sở hữu nhu cầu ở thực.

Mở bán căn hộ MoonLight Park View

Mở bán căn hộ MoonLight Park View


Theo ghi nhận, trong 2 tháng trở lại đây, giá nhà đất khu vực Tây Sài Gòn đã rục rịch nâng cao lên. hiện tại giá căn hộ tại đây đang được điều chỉnh theo xu hướng tăng dần tùy vị trí. Đơn cử, một dự án toạ lạc trên đường Trần Đại Nghĩa (quận 6) được công bố ra thị trường vào thời điểm cuối tháng 10/2016 sở hữu giá bán làng nhàng từ 1,5-1,6 tỷ đồng/căn (chưa gồm VAT). dĩ nhiên, theo chủ đầu tứ, tầm giá này sẽ được điều chỉnh nâng cao lên từ 5-10% trong thời đoạn mở bán tiếp theo vào nửa cuối tháng 12 này. không nằm ngoài quy luật "hạ tầng đi trước, bất động sản theo sau", lý giải cho sự trỗi dậy của thị trường nhà đất Tây Sài Gòn, đa số những chuyên gia đầu mang bình thường nhận định, hạ tầng từng bước được kết nối hoàn thiện chính là nguyên cớ đầu tiên. 

Cơ sở hạ tầng tại Căn hộ MoonLight Park View

Cơ sở hạ tầng tại Căn hộ MoonLight Park View

Theo đấy, khu vực phía Tây TP biển Chí Minh bao gồm những quận Bình Tân, Tân Phú, quận 6, huyện Bình Chánh và 1 phần của quận 8. Đây là những quận, huyện nằm trong khu vực cửa ngõ giao thương giữa TP hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nam bộ, có vận tốc đô thị hóa cao, dân số đông và nhu cầu nhà ở mập.

Giám đốc Sàn giao dịch tại khu Tây Sài Gòn cho rằng, án ngữ tại cửa ngõ giao thương giữa TP hồ Chí Minh và những tỉnh miền Tây Nam bộ, được đầu bốn khá thấp về hạ tầng, đấy là một lợi thế không nhỏ tuổi của bất động sản Tây Sài Gòn. Lợi thế này sẽ càng rõ nét hơn lúc những tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương, khởi công vào năm 2010 và dự định đi vào hoạt động năm 2019), tuyến metro số 6 Bình Phú (Tân Bình - Phú Lâm) kết nối giữa tuyến metro số 3A (Bến Thành - bến xe miền Tây) tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo chấm dứt. những tuyến đường vòng đai 3 cũng sẽ giúp giao thông khu Tây kết nối với những khu vực khác trong đô thị, cộng rộng rãi thị thành vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An tiện lợi hơn.

nhãn hiệu mạnh "chạy" trước

Từ nửa cuối năm 2015, khu vực Tây Sài Gòn đã cho thấy các dấu hiệu hứa trở thành "vùng trũng" lôi kéo dòng chảy của nguồn vốn đổ vào bất động sản sở hữu hàng loạt dự án của phổ biến tăm tiếng mập trên thị trường địa ốc. Chỉ tính riêng hai quận Bình Tân và Tân Phú đã có tới hàng chục dự án đang được đầu tư kiến tạo, chào bán ra thị trường.

Thế mà, theo ghi nhận của phóng viên, trên thực tế, không phải dự án nào ở khu vực này cũng với thanh khoản thấp. điển hình như 1 dự án mang địa điểm tương đối đắc địa, nằm trong lòng Khu dân cư cao cấp tên lửa, hội tụ các luôn thể ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thế mà, "vật vã" từ tháng 12/2015 đến nay, cty chế tạo chỉ bán được... chưa quá 100 căn hộ.

khác lạ, cuối năm nay phồn thịnh sẽ khai triển 2 dự án vị trí đẹp tại khu Tây sở hữu mức vốn gần 500 tỷ đồng. MoonLight Park View hoả tiễn mặt tiền đường số  7 là 1 trong nhì dự án mà phồn thịnh Corp triển khai.